Hình phạt chính không tước tự do theo luật hình sự Việt Nam (Trên cơ sở thực tiễn địa bàn tỉnh Phú Thọ): Luận văn ThS. Luật : 603801

Luận văn góp phần vào việc đánh giá, xác định đúng thực tiễn áp dụng và thi hành các hình phạt chính không tước tự do đối với người phạm tội trên địa bàn tỉnh Phú Thọ trong 5 năm (2011 – 2015), từ đó rút ra được những tồn tại, hạn chế bất cập trong các quy định của BLHS, trong việc áp dụng hình phạt chính không tước tự do và các nguyên nhân cơ bản. Đồng thời đưa ra kiến nghị tiếp tục hoàn thiện quy định này trong Bộ luật hình sự năm 2015 nước ta ở khía cạnh lập pháp và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả áp dụng các hình phạt chính không tước tự do.

Title: Hình phạt chính không tước tự do theo luật hình sự Việt Nam (Trên cơ sở thực tiễn địa bàn tỉnh Phú Thọ): Luận văn ThS. Luật : 603801
Authors: Nguyễn, Đình Duyệt
Keywords: Luật hình sự;Hình phạt
Issue Date: 2017
Publisher: H.: Khoa Luật
Abstract: Luận văn góp phần vào việc đánh giá, xác định đúng thực tiễn áp dụng và thi hành các hình phạt chính không tước tự do đối với người phạm tội trên địa bàn tỉnh Phú Thọ trong 5 năm (2011 – 2015), từ đó rút ra được những tồn tại, hạn chế bất cập trong các quy định của BLHS, trong việc áp dụng hình phạt chính không tước tự do và các nguyên nhân cơ bản. Đồng thời đưa ra kiến nghị tiếp tục hoàn thiện quy định này trong Bộ luật hình sự năm 2015 nước ta ở khía cạnh lập pháp và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả áp dụng các hình phạt chính không tước tự do.
Description: 107 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/61024
Appears in Collections:LAW - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Di tích kiến trúc Hội An trong tiến trình lịch sử : Luận án TS. Lịch sử: 62 22 54 01

Hoàn thiện mô hình dự án liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực công nghệ cho doanh nghiệp (Nghiên cứu trường hợp Trường Đại học FPT và Công ty TNHH Phần mềm FPT)

Phát hiện gián tiếp đột biến gen EGFR trong ung thư biểu mô tuyến của phổi bằng kỹ thuật hóa mô miễn dịch: Luận văn ThS. Công nghệ nano sinh học (chuyên ngành đào tạo thí điểm)