Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Hà Nội: Luận văn ThS.

Phân tích và làm rõ thêm các vấn đề lý luận về các nội dung chất lượng tín dụng và nâng cao chất lượng tín dụng. - Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng và hoạt động nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam-Chi nhánh Đông Hà Nội (Vietinbank Chi nhánh Đông Hà Nội). Chỉ ra các kết quả đạt được trong quá trình thực hiện mục tiêu này đặc biệt, qua quá trình phân tích đánh giá thực trạng hoạt động tín dụng tại làm rõ các hạn chế, những tồn tại trong quá trình thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng tín dụng để từ đó nghiên cứu tìm kiếm các giải pháp giải quyết những tồn tại, hạn chế nhằm thực hiện có hiệu quả mục tiêu nâng cao chất lượng tín dụng tại Vietinbank Chi nhánh Đông Hà Nội. - Từ kết quả đánh giá thực trạng, xem xét nguyên nhân, mục tiêu và định hướng phát triển của Vietinbank Chi nhánh Đông Hà Nội trong những năm tới, luận văn đã đề xuất các giải pháp then chốt cần được ưu tiên triển khai gồm 03 nhóm giải pháp: Nhóm giải pháp phòng ngừa (gồm 4 giải pháp chính); Nhóm giải pháp xử lý (gồm 2 giải pháp); Nhóm giải pháp khác (gồm 3 giải pháp) với mong muốn việc thực hiện đầy đủ các nhóm giải pháp này sẽ mang lại cho Vietinbank Chi nhánh Đông Hà Nội một diện mạo mới hơn nữa, bền vững hơn nữa, an toàn và hiệu quả hơn nữa trong quá trình thực hiện và triển khai nghiệp vụ tín dụng ngân hàng.

Title: Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Hà Nội: Luận văn ThS.
Authors: Chu, Thị Nam
Keywords: Tín dụng ngân hàng, Tín dụng
Issue Date: 2017
Publisher: H.: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: - Phân tích và làm rõ thêm các vấn đề lý luận về các nội dung chất lượng tín dụng và nâng cao chất lượng tín dụng. - Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng và hoạt động nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam-Chi nhánh Đông Hà Nội (Vietinbank Chi nhánh Đông Hà Nội). Chỉ ra các kết quả đạt được trong quá trình thực hiện mục tiêu này đặc biệt, qua quá trình phân tích đánh giá thực trạng hoạt động tín dụng tại làm rõ các hạn chế, những tồn tại trong quá trình thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng tín dụng để từ đó nghiên cứu tìm kiếm các giải pháp giải quyết những tồn tại, hạn chế nhằm thực hiện có hiệu quả mục tiêu nâng cao chất lượng tín dụng tại Vietinbank Chi nhánh Đông Hà Nội. - Từ kết quả đánh giá thực trạng, xem xét nguyên nhân, mục tiêu và định hướng phát triển của Vietinbank Chi nhánh Đông Hà Nội trong những năm tới, luận văn đã đề xuất các giải pháp then chốt cần được ưu tiên triển khai gồm 03 nhóm giải pháp: Nhóm giải pháp phòng ngừa (gồm 4 giải pháp chính); Nhóm giải pháp xử lý (gồm 2 giải pháp); Nhóm giải pháp khác (gồm 3 giải pháp) với mong muốn việc thực hiện đầy đủ các nhóm giải pháp này sẽ mang lại cho Vietinbank Chi nhánh Đông Hà Nội một diện mạo mới hơn nữa, bền vững hơn nữa, an toàn và hiệu quả hơn nữa trong quá trình thực hiện và triển khai nghiệp vụ tín dụng ngân hàng.
Description: 103 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59317
Appears in Collections:UEB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cuộc tổng di chuyển trong hai năm đầu kháng chiến chống thực dân Pháp (1946 -1947) : Luận văn ThS. Lịch sử: 60 22 54

Một số tìm hiểu tiếp theo về bổ túc xác suất : Luận văn ThS. Toán học: 60 46 01 06