Jun 26 Dư luận của sinh viên đánh giá về nội dung chương trình, điều kiện vật chất dạy – học, phương pháp dạy – học đại học hiện nay

Khái quát những vấn đề lý luận về dư luận xã hội cũng như những vấn đề chủ yếu về nội dung chương trình, điều kiện vật chất dạy - học, phương pháp dạy - học đại học hiện nay. Nghiên cứu dư luận xã hội của sinh viên các Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Luật, Đại học Sư phạm Hà Nội về nội dung chương trình đào tạo, điều kiện cơ sở vật chất cho việc dạy - học, phương pháp dạy học đại học ở một số trường đại học công lập hiện nay. Trên cơ sở đó, đưa ra các định hướng giải pháp góp phần cải cách giáo dục đại học Việt Nam trong những năm tới đây: đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung chương trình dạy - học đại học; gia tăng tối đa về điều kiện vật chất kỹ thuật dạy - học; đổi mới phương pháp dạy - học đại học.
Authors:


Nguyễn, Thanh Thúy
Keywords: Chương trình giảng dạy
Tâm lý học giáo dục
Giáo dục đại học
Cơ sở vật chất
Issue Date: 2008
Publisher: Đại học quốc gia Hà Nội
Citation: 132 tr.
URI:

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/17332
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân vùng sinh thái nông nghiệp ở đồng bằng sông Cửu Long: hiện trạng và xu hướng thay đổi trong tương lai dưới tác động cảu biến đổi khí hậu

Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Hà Nội: Luận văn ThS.

Dựa vào cộng đồng để thực hiện một số biện pháp bảo tồn vườn cò xã Đào Mỹ , huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang : Luận văn ThS.