Nghiên cứu giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả dựa trên hướng tiếp cận khai phá dữ liệu: Luận văn ThS. Công nghệ thông tin: 60 48 01 04

Title: Nghiên cứu giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả dựa trên hướng tiếp cận khai phá dữ liệu: Luận văn ThS. Công nghệ thông tin: 60 48 01 04
Authors: Nguyễn, Hà Nam, người hướng dẫn
Đào, Thị Thu Hiền
Keywords: Hệ thống thông tin;Quản lý khách hàng;Khai phá dữ liệu
Issue Date: 2014
Publisher: ĐHCN
Abstract: 58 tr. + CD-ROM + Tóm tắt
Luận văn ThS. Hệ thống thông tin -- Trường Đại học Công nghệ. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/43337
Appears in Collections:UET - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Di tích kiến trúc Hội An trong tiến trình lịch sử : Luận án TS. Lịch sử: 62 22 54 01

A critical discourse analysis of medicine products advertisements in New Zealand = Phân tích diễn ngôn phê phán các quảng cáo dược phẩm ở New Zealand . M.A. Thesis Linguistics: 60 22 02 01

Enhancement of Implementing Cryptographic Algorithm in FPGA built-in RFID Tag Using 128 bit AES and 233 bit kP Multitive Algorithm