Improving service quality. The case of United Insurance Company = Nâng cao chất lượng dịch vụ trượng hợp của công ty bảo hiểm liên hiệp. Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05

Title: Improving service quality. The case of United Insurance Company = Nâng cao chất lượng dịch vụ trượng hợp của công ty bảo hiểm liên hiệp. Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05
Authors: Nguyễn, Việt Dũng , người hướng dẫn
Nguyễn, Chiến Thắng
Keywords: Quản trị kinh doanh, Dịch vụ bảo hiểm, Bảo hiểm
Issue Date: 2013
Publisher: Khoa Quản trị Kinh doanh
Abstract: 103 p. + CD-ROM + tóm tắt
Electronic Resources
From its inception and development, insurance has been recognized as having contributed significantly to ensure the continuity, stability and efficiency of the production, circulation and social consumption through financial supporting by claim activity. I (...)
Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Khoa Quản trị Kinh doanh. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54953
Appears in Collections:HSB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cuộc tổng di chuyển trong hai năm đầu kháng chiến chống thực dân Pháp (1946 -1947) : Luận văn ThS. Lịch sử: 60 22 54

Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Hà Nội: Luận văn ThS.

Một số tìm hiểu tiếp theo về bổ túc xác suất : Luận văn ThS. Toán học: 60 46 01 06